วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

เริ่มเล่นกีต้าร์ 2

หลังจากขึ้น ม . 1  ผมก็เริ่มเล่นอีกเพราะมีเพื่อนจะตั้งวงกัน เลยรวมตัวกันเพื่อไปเรียนดนตรีเพิ่มเติม ผมลงได้สัก 2 - 3 คอร์ดก็ไม่ได้ลง เพราะไม่มีเงิน ^^

จนกลางประมาณ ม . 2 ได้รวมวงกันเล่นอย่างจริงจัง ลงประกวดรายการต่างๆ มากมาย แต่ก็ไม่เข้ารอบ ไม่เคยท้อแต่ก็มีบ้าง ^^ ม . 2 ไกล้จะจบ วงเราไปทำเสื้อวงกันเพื่อใส่ประกวด จำได้วันนั้น นั่งรอเสื้อนานมาก แถมฝนยังตกอีก ^^  แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี

ม. 3 พวกเราได้เล่นกันเข้าขามากขึ้าแต่ก็ยังไม่เข้ารอบ ^^ จนสุดท้ายก็ไม่หวังกันแล้ว แต่ก็ยังเล่นกันเรื่อยๆ

วงผมเล่นกันส่วนมากจะเป็น หินเหล็กไฟ , growing pain , out , redhot , Ebola , หลักๆจะแนวร็อคเพราะนักร้องพลังเสียงดี มือกลองจังหวะโดน มือกีต้าร์เทคนิคดี เบสอัดเต็ม ส่วนผมมือกีต้าร์เช่นกัน ^^

วงเราชื่อ Script ครับ

ตอนจบม . 3 พวกเราได้เล่นเพลงแต่งเองด้วยในงานปัจฉิมนิเทศ ชื่อเพลง รักแล้ว ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น