วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

เริ่มเล่นกีต้าร์

กระผมเริ่มเล่นกีต้าร์ตอนสมัย ป.5 เห็นพี่แถวบ้านเล่นกันเยอะ เลยอยากเล่นบ้าง

พี่เค้าก็สอนให้ผม โดยตอนนั้นเล่นกีต้าร์โปร่งของพี่เค้า

จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมขอแม่ซื้อกีต้าร์ แล้วผมก็พาพ่อกับแม่ไปซื้อ โดยสอบถามจากพี่มาแล้ว

ไปถึงก็ถามหากีต้าร์พม่า เพราะเด็กแถวบ้านผมเรียกว่ากีต้าร์พม่า ราคา 800 บาท มา

มันก็คือกีต้าร์โปร่งนั้นเอง แต่ทำจากไม้ไม่ค่อยดี ^^

ต่อจากนั้นผมก็ฝึกกับพี่เค้าทุกวัน

ฝึกจนเล่นตีคอร์ดได้ ก็เริ่มเบื่อเลยหยุดไปสักพัก....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น